thị trường nước ngọt việt nam đang tràn ngập rất nhiều sản phẩm khác nhau nhưng chủng loại về sản phẩm thì không có gì khác,vì vậy mà các sản phẩm ra đời sau sẽ không thể đứng vững trên thị trường,cần phải nghiên cứu thị hiếu người tiêu dùng VIệt Nam,ví dụ: hương vị, mẫu mã, kiểu dáng, phong cách...cần phải tạo ra được sự khác biệt trong sản phẩm thì mới tạo cho người tiêu dùng chú ý tới và cần phải gây được sự tò mò tới người tiêu dùng,nhưng điều chắc chắn là hương vị của sản phẩm phải thật sự khác biệt và phù hợp với phong cách người tiêu dùng ở việt nam,sự khác biệt không chỉ ở sản phẩm mà khác biệt ở trong công ty của mình, nhất là dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty.
DIỄN ĐÀN KINH TẾ