DIỄN ĐÀN KINH TẾ

Trang tìm việc đáng tin cậy của mọi người


You are not connected. Please login or register

Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự

Go down  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

1 Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự on Mon Nov 01, 2010 8:02 pm

a0001


Thành viên mới
Thành viên mới
Thông tin doanh nghiệp tuyển dụng
Tên Công ty: My JobJob
Email: humanresources@best.com.vn
Địa chỉ: 20 - 22 Đường số 6, Cư Xá Bình Thới, P. 8, Q. 11
My JOBJOB.com một trạm web mạng cộng đồng job miễn phí đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam. Hiện nay nằm trong TOP 03 các website tuyển dụng tại Việt Nam có số lượng tin tuyển dụng nhiều nhất. Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, thân thiện với người dùng, tính năng tìm kiếm nhanh chóng, chính xác, đầy đủ và tuyệt đối không quấy rầy người sử dụng vì không có những thông tin không cần thiết… Được xây dựng từ yêu cầu, mong muốn, nguyện vọng của cộng đồng các Nhà tuyển dụng Việt Nam; có sự phân cấp nhà tuyển dụng thành Hội viên Vàng, Bạc, Đồng với nhiều ưu đãi, quyền lợi kèm theo nên MyJOBJOB.com luôn được sự quan tậm và sẽ là điểm đến của các Nhà tuyển dụng hàng đầu này.

Hiện nay khách hàng của Myjobjob.com đang mở rộng, phát triển kinh doanh và tìm kiếm nhân tài cho các vị trí sau:
Điện thoại: (84-Cool 39 650 651
Quy mô Công ty: 50-100 người
Tiêu chí hoạt động: Khởi tạo tuy nhỏ nhưng chúng tôi lại mang trong mình một hoài bão lớn.

Tầm nhìn của chúng tôi là sáng tạo ra những công ty có thể mang đến các giải pháp và dịch vụ chuyên nghiệp, giúp cải thiện hoạt động kinh doanh của khách hàng. Các dịch vụ này phải thật sự đáp ứng được nhu cầu có thật trên thị trường.

Với định hướng rõ ràng về mục tiêu cần đạt đến, chúng tôi tiến hành nghiên cứu và thử nghiệm tất cả các ý tưởng trước khi phổ biến ra thị trường
Website: myjobjob.com


Người Tìm Việc lưu ý
Thông tin vị trí tuyển dụng
Chức danh/Vị trí: Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự
Số lượng tuyển: 2
Lĩnh vực ngành nghề: - Biên dịch/Phiên dịch
- Nhân sự
- Tài chính/Kế toán/Kiểm toán
Địa điểm làm việc: - TP.Hồ Chí Minh
Mô tả công việc: - Thực hiện công tác BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên công ty.
- Quản lý, lưu trữ, ký kết các loại hợp đồng.
- Theo dõi hợp đồng hết hạn và tái ký hợp đồng.
- Quản lý hồ sơ nhân viên.
- Hỗ trợ công tác Tuyển dụng
- Các công việc hành chính khác sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
Kỹ năng công việc: - Kỹ năng quản lý hồ sơ.
- Kỹ năng thương lượng và xử lý vấn đề.
- Kỹ năng Quán xuyến tổng thể công việc
- Kỹ năng quản lý thời gian.
Trình độ: Cao đẳng
Kinh nghiệm: 2 năm
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: 3-4 triệu
Thời gian thử việc: 2 tháng
Các chế độ khác: - Lương tăng theo kết quả công việc
- Các quyền lợi theo Luật lao động
- Thưởng cuối năm cao
- Các chế độ, phúc lợi khác
Yêu cầu hồ sơ: - Đơn xin việc làm.
- Sơ yếu lý lịch.
- Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.
- Giấy khám sức khỏe.
Hạn nộp hồ sơ: 30.11.2010
Đăng tin: 21.09.2010 - Cập nhật: 01.11.2010
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Myjobjob
Email liên hệ: recruitment@myjobjob.com
Điện thoại: (84-Cool 39 650 651
Điện thoại di động: Bảo mật
Hình thức liên hệ: Qua email

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết